Việc đưa ra chỉ tiêu KPI bán hàng cho từng sản phẩm về doanh số, chi phí, lợi nhuận, số lượng bán là việc làm cần thiết. Mục đích nhằm giám sát việc bán hàng của bộ phận bán hàng có đáp ứng được như sự kỳ vọng của ban lãnh đạo hay không. Thứ 2 là nhằm điều chỉnh các chỉ số cần thiết khi mục tiêu đặt ra có phần hơi cao so với thực tế và thị trường hiện tại đã biến động mạnh. Với sự cần thiết trên, mình xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm excel đáp ứng được mục đích quản lý trên.
+ Các bạn có thể xem qua một số hình ảnh về file.
+ Các bạn bấm "tải xuống" để tải nhé. Cảm ơn!
0 comments:
Post a Comment