Thursday, January 24, 2019

Phần Mềm Excel Tính Và Quản Lý BHXH

Gửi các bạn một file Excel mình đã thiết kế để theo dõi, tính và quản lý bảo hiểm xã hội, điều chuyển nhân viên giữa các bộ phận. Được thiết kế cho một đơn vị tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

+ File excel quản lý này có một số ưu điểm và chức năng như sau:

1. Chỉ cho phép người dùng đăng nhập vào file khi có user và mật khẩu đăng nhập.
2. Phân quyền cho người dùng, với các user khác nhau, cho phép xem và thao tác trên vùng số liệu nào.
3. Thay đổi tên user và mật khẩu khi cần. Di chuyển nhanh giữa các Sheets bằng hộp Combobox.
4. Tạo danh mục công ty, danh mục bộ phận và danh mục mức đóng....cập nhật khi cần thiết.
5. Theo dõi danh sách nhân viên các công ty con, phòng ban, mức lương đóng bảo hiểm qua 10 năm.
6. Điều chuyển nhân viên giữa các đơn vị rất nhanh, chính xác. Chỉ cần chọn bộ phận, đơn vị đến.
7. Theo dõi nhân viên nghỉ việc và thai sản một cách khoa học. Điều chuyển lại khi đã hết chế độ.
8. Lên báo cáo trích bảo hiểm hằng tháng cho từng đơn vị và bộ phận.
9. Lên báo cáo trích bảo hiểm hằng tháng cho toàn bộ công ty.
- Cấu trúc file chi tiết, theo dõi đầy đủ thông tin, tự động, khoa học và hiệu quả.

+ Gửi kèm các bạn một số hình ảnh để tham khảo về file.






3 comments:

  1. Chào Add, mình rất quan tâm tới giải pháp excel để quản lý doanh thu - công nợ một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể liên lạc lại với mình qua số điện thoại 0932618339

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào Bạn! Mình sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại bạn cho.
      Xin cảm ơn bạn đã quan tâm.
      Trân Trọng.

      Delete
  2. Chào Bạn! Mình sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại bạn cho.
    Xin cảm ơn bạn đã quan tâm.
    Trân Trọng.

    ReplyDelete