Tuesday, September 11, 2018
Phần Mềm Excel Quản Lý Khách Hàng Theo Nhóm
Dịch vụ khách hàng, hiện nay là một lĩnh vực rất phát triển như: về marketing, du lịch, hỗ trợ khách hàng, cung cấp thông tin, chia sẽ dữ liệu, quảng cáo....Thông tin khách hàng là một dữ liệu rất quan trọng của mỗi doanh nghiệp và chủ thể. Vì vậy việc lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng là rất hữu ích. Đây là một file excel mình đã thiết kế để quản lý danh mục khách hàng cho một công ty về dịch vụ khách hàng.
+ File excel quản lý này có một số ưu điểm và chức năng như sau:
1. Tạo và quản lý danh mục khách hàng với các thông tin cần thiết.
2. Chuyển đổi khách hàng giữa những mục đích và nhóm đối tượng khác nhau.
3. Chuyển khách hàng vào nhóm để quản lý theo dõi và cung cấp dịch vụ hiệu quả hơn.
4. Sắp xếp danh sách khách hàng từ A đến Z, hoặc ngược lại từ Z đến A rất nhanh chóng.
5. Lưu trữ mọi thông tin về quá trình giao dịch khách hàng.
- Tất cả chỉ bằng một cái nhấp chuột để chuyển đổi và sắp xếp, file rất thực tế và hiệu quả.
+ Gửi kèm các bạn hai video để tham khảo về file.
0 comments:
Post a Comment