Friday, August 31, 2018
Phần Mềm Excel Quản Lý Ngân Sách Và Thực Chi Tài Chính
Gửi thêm các bạn một file Excel mình đã thiết kế để quản lý theo dõi ngân sách chi phí, đề xuất chi phí, thực hiện ngân sách, còn lại ngân sách, cho một công ty tài chính tại TP Hồ Chí Minh.
+ File excel theo dõi này có một số ưu việt và chức năng như sau:
1. Tạo và quản lý danh mục ngân sách chi phí, bộ phận, danh mục mã chi phí và nhân viên.
2. Theo dõi ngân sách chi phí được lập sẵn và tiến hành update vào file quản lý này.
3. Theo dõi và thực hiện việc cấn trừ ngân sách chi phí cho bộ phận, phòng ban, dự án.
4. Theo dõi và cập nhật đề xuất chi phí, thực hiện đề xuất cho chi thường xuyên và dự án.
5. Kiểm soát các khoản chi phí vượt ngân sách và ngoài ngân sách được cấp phát ban đầu.
6. Form cập nhật việc thực hiện ngân sách, cấn trừ, ngoài và vượt theo chứng từ đã duyệt.
7. Báo cáo tổng thể ngân sách, cấn trừ, thực hiện, trong, ngoài và vượt, ngân sách còn lại.
8. Báo cáo theo tháng các số liệu về ngân sách và thực hiện ngân sách chi phí, còn lại.
- Cấu trúc file chi tiết, cập nhật số liệu theo chứng từ, tìm chứng từ và update thêm số liệu.
+ Gửi kèm các bạn một số hình ảnh để tham khảo về file.
0 comments:
Post a Comment